Trường Tiểu học Kpă Klơng tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Sáng ngày 18/11/2022, trường Tiểu học Kpă Klơng đã long trọng tổ chức tọa đàm kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022.

Hoà chung không khí của cả nước sôi nổi hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 18/11/2022, Trường Tiểu học Kpă Klơng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Tiểu học Kpă Klơng. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh trong trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại trường.

Tập thể GV hiện đang giảng dạy tại trường TH Kpă Klơng

Trong buổi Lễ, đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và chương trình Hội diễn văn nghệ với chủ đề: “Tôn sư trọng đạo” của các em học sinh. Mở đầu  là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò trường Tiểu học Kpă Klơng.

 

Tiết mục Tốp ca và múa ” Bài ca người giáo viên nhân dân ” của tâp thể các cô trường TH Kpă Klơng

Tiết mụcmúa ” Hào khí Việt Nam ” của tâp thể lớp 4D,5D

Buổi Lễ diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi và lòng biết ơn, tự hào của thầy cô và các em học sinh.

 

 Tiết mục múa ” Thương lắm thầy cô ơi ” lớp 3A

  Tham dự buổi lễ kỉ niệm có Ông Nguyễn Văn Lai, đại diện lãnh đạo PGDĐT, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Kpă Klơng, quý thầy cô giáo nguyên là CBQL, giáo viên đã nghỉ hưu và tất cả CB, GV, NV cùng các em học sinh.

Ông Nguyễn Văn Lai – Đại diện lãnh đạo PGDĐT

Tập thể CBQL, giáo viên đã nghỉ hưu và tất cả CB, GV, NV  trường TH Kpă Klơng

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu những hi sinh to lớn của quý thầy cô đã và đang công tác trong trường. Đây chính là những bức ảnh những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi vương vấn trong tim của cô và trò trường TH Kpă klơng

Người đưa tin 

Lương Thị Hiền